ผู้เขียน หัวข้อ: 4 ทิปเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างเหมาะสม  (อ่าน 8 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

พฤษภาคม 29, 2018, 04:30:18 PM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2714
    • ดูรายละเอียด

ในการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น ท่านผู้อ่านควรให้ความสำคัญพร้อมทั้งควรให้เวลาในการเลือกซื้อโดยรอบคอบ เพราะว่าผู้ปฏิบัติงานของธุรกิจจำเป็นกินเวลา 8-9 ชม.แต่ละวันกับเฟอร์นิเจอร์พวกนี้ เพราะฉะนั้น หัวข้อเรื่องการเอื้ออำนวยความสะดวกสบาย ในระหว่างที่ใช้งานรวมทั้งออกแบบ จึงเป็นประเด็นสำคัญที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการงานได้ ซึ่งนี่เป็น 4 ทิปสำหรับพิจารณาเลือกซื้อ โดยพวกเราคิดว่าอาจจะทำให้คุณเลือกสรรเครื่องใช้ที่มีคุณภาพให้กับออฟฟิศได้
คัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตอบสนองความต้องการ
อย่างแรกที่คุณควรใคร่ครวญเสียก่อนเรื่องอื่นๆ นั่นก็คือ การกำหนดหน้าที่ ของ Space ของสำนักงานที่จะใช้งานเสียก่อน รวมถึงสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าข้าวของชิ้นใหญ่ๆ ไหนบ้างซึ่งเพื่อนๆจำเป็นจัดหามาตอบสนองความสะดวกสบายของฟังก์ชั่นเหล่านั้น ในบางธุรกิจอาจจะจำเป็นจะต้องเลือกใช้จอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือขนาดโต๊ะประชุมที่สามารถรองรับสัมมนาภายในสำนักงานหรือคนนอกได้ด้วย ยิ่งไปกว่านี้ท่านต้องเจาะจงพื้นที่อย่างพอเพียงรับ ตู้จัดเก็บเอกสารหลากหลาย ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยด้วย ด้วยเหตุว่าหากว่าลูกน้องของท่านใช้เวลาอยู่กับการหาสิ่งพิมพ์เป็นช่วงเวลานานเกินควรย่อมทำให้เกิดผลร้ายต่อประสิทธิภาพการทำงาน
หลักสำคัญนั่นก็คือการสร้างความคล่องระหว่างปฏิบัติหน้าที่
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นพื้นฐานอันดับแรกซึ่งท่านควรจะเลือกสรรนั่นก็คือ โต๊ะทำงาน ควรสั่งซื้อซึ่งใช้สบายพร้อมทั้งเต็มไปด้วยพื้นที่สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์สำคัญในโต๊ะทำงานอย่างเพียงพอ เช่นว่า Computer โซนสำหรับเขียน และการใช้งานด้านอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น คุณต้องคำนึงถึงสถานที่รวบรวม และจัดการกองเอสารบนโต๊ะทำงานด้วย แต่กระนั้นการคัดเลือกก็อยู่ที่ว่าคุณใช้ส่วนมากเพื่ออะไร
อันดับสืบมาก็คือ เก้าอี้ เพราะว่าเจ้าหน้าที่ของเราจำต้องใช้เวลานั่งปฏิบัติหน้าที่ยาวนานเป็นประจำทุกวัน เพราะเช่นนั้นการเลือกซื้อเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งสะดวก จะส่งผลให้ท่าการนั่งทำงานของคุณถูกต้อง ป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมรวมทั้งช่วยพยุงหลังด้วย เลือกสรรเก้าอี้สำนักงานที่สามารถปรับความสูงได้ จะสะดวกที่สุด ประเด็นสำคัญนั่นก็คือท่านควรลองนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะสามารถทราบว่ารูปแบบไหนลงตัว รวมทั้งสามารถช่วยให้พนักงานของท่านสบายมากขึ้น ยิ่งไปกว่านี้ท่านอาจต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นอื่นๆ อย่างตู้เก็บของ ชั้นวางหนังสือ รวมทั้งเก้าอี้เสริมสำหรับลูกจ้างหรือว่าแขกเหรื่อของสำนักงาน
กำหนดแผนผังรวมทั้งlocation
การทราบขนาด ขนาดสเปซของOfficeที่ชัดเจน จะช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ลงตัว ฟังดูเหมือนเป็นหัวข้อเบสิกที่คุณทราบกันมาแล้ว กระนั้น ต้องพิจารณาเกี่ยวกับองค์ประกอบประเภทอื่นๆ เช่น การเข้าถึงระบบไฟฟ้า พื้นที่จัดวาง บานหน้าต่างสำนักงาน หรือว่าบรรยากาศที่ดีในการปฏิบัติงานด้วย ซึ่งหากว่าพื้นที่ไม่สามารถปรับลดเรื่องรบกวนต่างๆ นานา ออกไปได้ ควรเลือกซื้อชีท หรือว่าฉากกั้นสำนักงานสำหรับทำมุมเงียบๆ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการปฏิบัติงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้คือสิ่งระบุไซน์ประเภทของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งคุณสั่งซื้อเช่นกัน การดีไซน์สถานที่มีประสิทธิภาพ จะจะทำให้การไหลการทำงานอย่างง่ายดายมากขึ้น ขณะที่ที่ตั้งโดยรอบ เคาน์เตอร์ของท่านจะต้องมี space ว่างเข้าๆออกๆและเคลื่อนไหวปฏิบัติหน้าที่ได้คล่องตัว

คัดเลือกดีไซน์ซึ่งช่วยสร้างไอเดีย

เพราะปัจจุบันนี้ผู้คนต้องใช้เวลา 1 ใน 3 ของชีวิตกับการงาน ดังนั้นการเลือกสรรเครื่องใช้ผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับรสนิยมของเราเป็นเรื่องซึ่งควรจะให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยประเภทหลากหลายและแตกต่างกัน ทั้งชนิดลักษณะทันสมัย หรือประเภทธรรมดา การเลือกดีไซน์ที่ลงตัวกับสไตล์บริษัทอาจช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการคิดงานได้เช่นกัน

ขอบคุณบทความจาก : http://www.rungcharoen.com/

Tags : จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน